My contact person
igus® GmbH

Spicher Str. 1a

51147 Köln

+49 2203 9649 0
INT(ES)

Prensa

¿Tiene alguna pregunta? ¿Necesita materiales?
Aquí podrá descargar imágenes aptas para impresión y comunicados de prensa actuales.
No dude en comunicarse telefónicamente, por correo electrónico o fax.
 
Contacto para la prensa¿Desea ser añadido a nuestra lista de distribución para medios de comunicación?

Comunicados de prensa por área

Nhựa chuyển động sẵn sàng đi: igus mở trạm nhận hàng không cần tiếp xúc12/01/21

Nếu một máy đột ngột dừng lại hoặc một bộ phận nhựa chống mài mòn cần ngay lập tức cho một nguyên mẫu mới thì cần phải có sự trợ giúp nhanh chóng và có thẩm quyền. Với dịch vụ "nhựa chuyển động sẵn sàng đi" mới, igus GmbH cung cấp giải pháp cho những trường hợp đặc biệt như vậy. Dựa trên dịch vụ trạm di chuyển, igus đã thiết lập một điểm trung chuyển không tiếp xúc tại trụ sở chính ở Porz-Lind, Cologne. Sau khi xác nhận việc đến lấy qua email, khách hàng có thể dừng xe tại vị trí có biển chỉ dẫn trước tòa nhà chính và đăng ký qua hệ thống liên lạc nội bộ. Bạn không cần phải rời khỏi xe, một nhân viên của igus đã đặt hàng trực tiếp vào thùng xe. Thông qua mã vạch được lưu trữ trong biên lai thu tiền, việc xác nhận hàng hóa có thể được thực hiện mà không cần liên hệ, do đó giảm bớt sự tương tác cá nhân.

Vận chuyển không tiếp xúc trong vòng vài giây

Ý tưởng về "nhựa chuyển động sẵn sàng đi" đến từ một nhân viên igus trong văn phòng kinh doanh. Lazaros Mpozardenis tự thực hiện giao hàng không tiếp xúc theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, ông đưa ra đề xuất cung cấp dịch vụ này như một dịch vụ chung và hoàn thiện nó. Jennifer Geier, Kỹ sư tinh gọn của igus cho biết: “Với nhựa chuyển động sẵn sàng đi, chúng tôi có thể cung cấp hàng hóa cho khách hàng trong vòng vài phút và đồng thời tuân thủ các quy tắc về khoảng cách và vệ sinh”. "Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt khi thời gian là một yếu tố chi phí quan trọng, chẳng hạn như khi dây cáp bị hư hỏng trong nhà máy và do đó việc sản xuất bị đình trệ. Do đó, mỗi giây đều có giá trị." Hơn 230.000 loại nhựa chuyển động không cần bôi trơn và ít bảo trì được igus cung cấp trực tiếp từ kho, từ xích dẫn cáp và cáp cũng như công nghệ tuyến tính, ổ trượt trơn và vòng bi cho đến bánh răng robot, linh kiện in 3D và nhựa thông minh. Về trung hạn, việc mở rộng dịch vụ đón khách và thành lập trung tâm đón khách đã được lên kế hoạch. Sau đó, khách hàng có thể thu thập nhựa chuyển động của họ từ một trạm đóng gói tại igus một cách độc lập và hoàn toàn không phân biệt giờ làm việc.


Los términos "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "chains for cranes", "ConProtect", "cradle-chain", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", "energy chain systems", "enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus improves what moves", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse", "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "plastics for longer life", "print2mold", "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe", "speedigus", "superwise", "take the dryway", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "when it moves, igus improves", "xirodur", "xiros" y "yes" son marcas comerciales legalmente protegidas de igus® GmbH en la República Federal de Alemania y otros países. Esta es una lista no exhaustiva de las marcas comerciales de igus GmbH o de empresas afiliadas de igus en Alemania, la Unión Europea, EE.UU. y/u otros países o jurisdicciones.

igus® GmbH puntualiza que no vende ningún producto de las empresas Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber y cualquier otro fabricante mencionado en esta página web. Los productos que ofrece igus® S.L.U. son los de igus® GmbH.