My contact person
igus® GmbH

Spicher Str. 1a

51147 Köln

+49 2203 9649 0
INT(ES)

Prensa

¿Tiene alguna pregunta? ¿Necesita materiales?
Aquí podrá descargar imágenes aptas para impresión y comunicados de prensa actuales.
No dude en comunicarse telefónicamente, por correo electrónico o fax.
 
Contacto para la prensa¿Desea ser añadido a nuestra lista de distribución para medios de comunicación?

Comunicados de prensa por área

Từ Rohbot đến robot: Cánh tay robot của igus và nền tảng thị trường trực tuyến (online marketplace) đi tiên phong trong ngành tự động hoá với chi phí thấp02/02/19

Tại triển lãm Hannover Messe 2019 tại Đức, chuyên gia về nhựa chuyển động igus đang trình bày hai cách tiếp cận mới: Một là "rohbot" 4 đến 5 trục mới làm từ nhựa. Chữ h trong rohbot là chữ viết tắt của haft – ý nói đây là robot hoàn thiện một nửa. Hai là mô hình của Thị trường trực tuyến (online marketplace) cho các nhà cung cấp và người dùng.

Các công ty cơ khí và nhà sản xuất robot lớn muốn xây dựng các sản phẩm của riêng họ với một vài bộ phận hiệu quả về chi phí; các nhà máy sản xuất có hệ thống tự động hóa riêng của họ chọn các robot "đã hoàn thành một nửa" (như “rawbots”) và điều chỉnh hệ thống điều khiển và các thành phần theo tiêu chuẩn của riêng họ. Ngược lại, các công ty nhỏ muốn sử dụng các robot hoàn chỉnh có sẵn một cách dễ dàng và hiệu quả. igus tính đến các yêu cầu khác nhau này và vừa trình bày các phần cứng (hardware) mới dưới dạng khái niệm "rohbot", vừa có mô hình thị trường trực tuyến tạo tiền đề biến tự động hóa chi phí thấp thành hiện thực.


Los términos "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "chains for cranes", "ConProtect", "cradle-chain", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", "energy chain systems", "enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus improves what moves", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse", "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "plastics for longer life", "print2mold", "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe", "speedigus", "superwise", "take the dryway", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "when it moves, igus improves", "xirodur", "xiros" y "yes" son marcas comerciales legalmente protegidas de igus® GmbH en la República Federal de Alemania y otros países. Esta es una lista no exhaustiva de las marcas comerciales de igus GmbH o de empresas afiliadas de igus en Alemania, la Unión Europea, EE.UU. y/u otros países o jurisdicciones.

igus® GmbH puntualiza que no vende ningún producto de las empresas Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber y cualquier otro fabricante mencionado en esta página web. Los productos que ofrece igus® S.L.U. son los de igus® GmbH.