My contact person
igus® GmbH

Spicher Str. 1a

51147 Köln

+49 2203 9649 0
INT(ES)

Prensa

¿Tiene alguna pregunta? ¿Necesita materiales?
Aquí podrá descargar imágenes aptas para impresión y comunicados de prensa actuales.
No dude en comunicarse telefónicamente, por correo electrónico o fax.
 
Contacto para la prensa¿Desea ser añadido a nuestra lista de distribución para medios de comunicación?

Comunicados de prensa por área

Cáp Ethernet 3D từ igus dễ dàng lắp ráp nhanh chóng với robot11/01/19

Số lượng robot được sử dụng trong sản xuất đang tăng lên nhanh chóng. Theo ước tính của Liên đoàn Robot quốc tế (IFR), hơn 3 triệu robot công nghiệp sẽ hoạt động trên toàn thế giới vào năm 2020 nhằm thúc đẩy tự động hóa trong sản xuất. Đồng thời, các yêu cầu về sự kết nối an toàn giữa robot, trục, hệ thống điều khiển và hệ thống siêu cấp, cũng đang tăng lên. "Khả năng kết nối ứng dụng của tương lai sẽ bị chi phối bởi Ethernet công nghiệp là khá cao", theo giải thích của Rainer Rössel, giám đốc bộ phận cáp Chainflex tại igus GmbH. Vì lý do này, chuyên gia cáp chuyển động đã làm việc hơn năm năm về việc việc phát triển cáp Ethernet cho mục đích hoạt động dưới cường độ mạnh ba chiều và truyền dữ liệu an toàn giữa các thành phần robot. Tại SPS IPC Drive ở Nieders, igus đã giới thiệu cáp CFROBOT8.PLUS cùng loại cho khán giả là những chuyên gia. Rössel cho biết, với cáp robot mới, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất duy nhất trên toàn thế giới cung cấp cáp xoắn bền được thử nghiệm từ nhà máy, với góc xoắn lên tới +/-360 độ, và nhờ đó đáp ứng được nhu cầu đang thiếu hụt trên thị trường.

Cáp xoắn, được thử nghiệm và đảm bảo

CFROBOT8.PLUS đã được thử nghiệm về độ xoắn trong phòng thí nghiệm có diện tích 2.750 mét vuông trong nhà của chúng tôi - trong chuỗi điện tử igus triflex cho chuyển động ba chiều - với hơn 15 triệu chu kỳ. Kết quả là các tính năng truyền điện của cáp Ethernet hoạt động không hề bị lỗi. Chuỗi thử nghiệm vẫn đang tiếp tục để xác định tuổi thọ tối đa dự kiến. Tuy nhiên, hiện chúng tôi vẫn đang hy vọng kết quả cuối cùng trong một vài năm tới. Điều này là do igus đã phát triển và thử nghiệm dây cáp trong hơn 30 năm trong phòng thí nghiệm lớn nhất của ngành, những dây cáp này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các chuỗi xích dẫn cáp. Với hơn 2 tỷ chu kỳ thử nghiệm và hơn 1,4 triệu thử nghiệm điện mỗi năm, igus được coi là số 1 về cáp chuyển động trong xích dẫn. Công ty igus là nhà sản xuất duy nhất trên toàn thế giới cung cấp bảo hành 36 tháng cho hệ thống cáp chainflex hoàn chỉnh bao gồm CFROBOT8.PLUS mới.


Los términos "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "chains for cranes", "ConProtect", "cradle-chain", "CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", "energy chain systems", "enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus improves what moves", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse", "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "plastics for longer life", "print2mold", "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe", "speedigus", "superwise", "take the dryway", "tribofilament", "triflex", "twisterchain", "when it moves, igus improves", "xirodur", "xiros" y "yes" son marcas comerciales legalmente protegidas de igus® GmbH en la República Federal de Alemania y otros países. Esta es una lista no exhaustiva de las marcas comerciales de igus GmbH o de empresas afiliadas de igus en Alemania, la Unión Europea, EE.UU. y/u otros países o jurisdicciones.

igus® GmbH puntualiza que no vende ningún producto de las empresas Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber y cualquier otro fabricante mencionado en esta página web. Los productos que ofrece igus® S.L.U. son los de igus® GmbH.