Mon interlocuteur
igus® GmbH

Spicher Str. 1a

51147 Köln

+49 2203 9649 0
DE(FR)

Presse

Vous avez des questions ? Vous avez besoin de documentation ?
Informations presse actuelles et photos à imprimer sont ici à votre disposition, il suffit de les télécharger.
Il va de soi que vous pouvez aussi nous appeler, nous envoyer un e-mail ou un fax !
 
Contact presseVoulez-vous être ajouté à notre liste de distribution des médias ?

Articles de presse par domaine

ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่นและไม่ต้องบำรุงรักษา ด้วยตลับลูกปืนเม็ดกลมโพลีเมอร์ igubal13-07-21

การสะสมของสิ่งสกปรกจำนวนมาก ฝุ่นและเศษผงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับบล็อกหมอนและตลับลูกปืนหน้าแปลนแบบตายตัว จึงต้องมีการใช้สารหล่อลื่นและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ด้วยลูกบอลทรงกลม igus ที่ขึ้นรูปด้วยการฉีด ลูกค้าสามารถใช้งานที่ไม่ต้องหล่อลื่นและไม่ต้องบำรุงรักษาสำหรับหมอนบล็อกโลหะ ตอนนี้ igus ได้พัฒนาลูกบอลทรงกลมแบบใหม่ที่ทำจากพลาสติก iglidur J ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะสำหรับตัวเรือนโลหะแผ่นที่คุ้มราคา สิ่งเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ภายในไม่กี่วินาที โซลูชันที่สมบูรณ์มีให้โดยตรงจากสต็อก

โลหะและการใช้งานสารหล่อลื่นอยู่ใกล้กันในงานวิศวกรรมเครื่องกลนั้น igus ได้พิสูจน์ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นต้องใช้สารหล่อลื่นกับอุปกรณ์ของเราอีกต่อไป ผู้เชี่ยวชาญด้านพลาสติกเคลื่อนไหวได้พัฒนาลูกบอลทรงกลมแบบเปลี่ยนได้ igubal โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบล็อกหมอนและตลับลูกปืนหน้าแปลนคงที่พร้อมตัวเรือนโลหะ ประกอบด้วยโพลิเมอร์ iglidur J ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยลดต้นทุนเนื่องจากการขจัดการหล่อลื่นและการบำรุงรักษา การใช้โพลีเมอร์ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองจากการตกตะกอนในตลับลูกปืน ซึ่งช่วยลดการซีลและป้องกันไม่ให้เครื่องจักรหยุดทำงานโดยไม่ได้ตั้งใจ การใช้ตลับลูกปืนแลกเปลี่ยนยังเหมาะสมในการเกษตรและเกษตรกรรม ในอุตสาหกรรมอาหาร หรือในโรงงานและวิศวกรรมเครื่องกล ลูกบอลทรงกลม igubal มาจากการฉีดขึ้นรูปโดยตรง จึงมีความคุ้มค่า ภายในไม่กี่วินาที สามารถติดตั้งแทนตลับลูกปืนในบล็อกหมอนโลหะแบบคลาสสิกที่มีอยู่และตัวเรือนตลับลูกปืนหน้าแปลน และตอนนี้ยังอยู่ในตัวเรือนโลหะแผ่นราคาประหยัดอีกด้วย ระบบตลับลูกปืนที่ประกอบด้วยตัวเรือนโลหะแผ่นและลูกบอลทรงกลม igubal มีจำหน่ายโดยตรงจากสต็อก ลูกบอลทรงกลมพลาสติกมีความทนทานสูง และสามารถคำนวณอายุการใช้งานได้ทางออนไลน์

การทำงานที่ไม่ต้องหล่อลื่นด้วย iglidur J

ลูกบอลทรงกลมที่ทำจาก iglidur J ไม่เพียงแต่ประหยัดต้นทุนเท่านั้น แต่ยังมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำมากในการทำงานแบบที่ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่นอีกด้วย วัสดุดูดซับความชื้นเพียงเล็กน้อย ดังนั้นการใช้ลูกบอลทรงกลมจึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เนื่องจากพลาสติกที่ทนทานต่อสารเคมี การใช้ลูกบอลทรงกลมแบบเปลี่ยนได้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการสารเคมี เช่น เทคโนโลยีทางการเกษตร หรือแม้แต่การแปรรูปแก้ว iglidur J แสดงข้อดีของมันโดยเฉพาะในด้ามอ่อน ปัจจุบัน ลูกบอลทรงกลม igubal มีจำหน่ายในรูปแบบสามมิติสำหรับตัวเรือนโลหะแผ่นราคาประหยัด (Ø 20 มม. 25 มม. และ 30 มม.) รวมถึงตัวเรือนหล่อ (UC204-210)


Les termes "igus", "Apiro", "chainflex", "CFRIP", "conprotect", "CTD", "drylin", "dry-tech", "dryspin", "easy chain", "e-chain", "e-chain systems", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-skin", "e-spool", "flizz", "ibow", "igear", "iglidur", "igubal", "kineKIT", "manus", "motion plastics", "pikchain", "plastics for longer life", "readychain", "readycable", "ReBeL", "speedigus", "triflex", "robolink", "xirodur" et "xiros" sont des marques protégées de la société igus en République fédérale d'Allemagne et le cas échéant à niveau international.

La société igus signale qu'elle ne vend pas de produits des sociétés Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber ni de tous les autres fabricants de câbles confectionnés pour moteurs indiqués sur ce site Web. Les produits proposés par igus® France sont des produits de la société igus, réservés aux professionnels.